กันชนและอุปกรณ์ป้องกันส่วนหน้า

การออกแบบและกระบวนการทางวิศวกรรมของกันชน

Play Video ARB Bull Bars

กันชนของ ARB มีขั้นตอนการออกแบบและการผลิตที่พิถีพิถัน จนคุณไม่สามารถหาจากที่ไหนได้อีก

การออกแบบและกระบวนการทางวิศวกรรมของกันชน:

กระบวนการทางวิศวกรรมของกันชนต้องอาศัยการศึกษาอย่างละเอียดถึงปัจจัยต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถตอบสนองจุดมุ่งหมายได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ปัจจัยต่างๆ ได้แก่ การออกแบบยานพาหนะ, การกระแทก, การใช้งานถุงลมนิรภัย, มุมที่ใช้งาน, วิธีติดตั้งอุปกรณ์เสริม, ความแข็งแรง, น้ำหนัก และความสวยงามนั้น รวมอยู่ในกันชน ARB ทุกชิ้นก่อนที่จะนำเข้าสู่กระบวนการผลิต

การใช้ถุงลมนิรภัย:

ถุงลมนิรภัยสำหรับรถ 4×4 เป็นอุปกรณ์สำคัญที่เกี่ยวข้องกับอัตราการกระแทกของยานพาหนะและการทำงานของระบบถุงลมนิรภัยจะต้องไม่ได้รับผลกระทบจากการติดตั้งกันชน ดังนั้นเพื่อให้มั่นใจเรื่องการทำงานร่วมกัน ARB จึงประเมินลักษณะการชนด้านหน้าของรถแต่ละคัน และจำลองการกระแทกในการออกแบบถุงลมนิรภัยแต่ละแบบที่สอดคล้องกับกันชนและระบบติดตั้งของกันชน วิธีนี้จะช่วยให้วิศวกรสามารถเข้าถึงศักยภาพสูงสุดของยานพาหนะและการปกป้องผู้โดยสารเมื่อเกิดการชน ARB ได้ใช้งบลงทุนอย่างมากในการทดสอบรถกับการชนสิ่งกีดขวางเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและการใช้งานของถุงลมนิรภัยที่สอดคล้องกับกันชน

ความสวยงามและความลงตัว:

กันชนแต่ละชิ้นของ ARB ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเติมเต็มรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของรถแต่ละรุ่น นั่นหมายความว่าเราสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดทั้งความสวยงามภายนอกและคุณสมบัติการทำงานสำหรับยานยนต์ โดยเฉพาะความลงตัวจากการเคลือบเสริมความทนทานสองชั้น และมีรหัสสีของอุปกรณ์เสริมจำหน่ายเพื่อเป็นตัวเลือกเสริมของกันชน